
ป้องกันการแทรกแซงของธุรกิจยาสูบต่อนโยบายสาธารณะ

ควบคุมบรรจุภัณฑ์และฉลากของผลิตภัณฑ์ยาสูบ

มาตรการควบคุมการค้าผลิตภัณฑ์ยาสูบผิดกฎหมาย

การวิจัยการสำรวจและการแลกเปลี่ยนข้อมูล

ให้การศึกษาและสร้างจิตสำนึกสาธารณะ

ควบคุมการขายผลิตภัณฑ์ยาสูบให้แก่ผู้เยาว์และการขายโดยผู้เยาว์

การควบคุมบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์

ควบคุมการโฆษณาและการตลาดของอุตสาหกรรมยาสูบ

ส่งเสริมการปลูกพืชทดแทนยาสูบ

ควบคุมสารประกอบและเปิดเผยข้อมูลส่วนประกอบยาสูบ

มาตรการสำหรับการช่วยเลิกยาสูบ