2551 |
ผลการศึกษาวิจัยและพัฒนาเกณฑ์การปรากฏตัวภาพบุหรี่ในสื่อภาพยนตร์ตามลำดับความเหมาะสมของภาพยนตร์ |
สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล |
 |
2553 |
กลยุทธ์การตลาดของยาสูบประเภทบารากู่และพฤติกรรมการบริโภคบารากู่ในกลุ่มเยาวชน |
ดร. ศรีรัช ลาภใหญ่ และคณะ |
 |
2553 |
การเฝ้าระวังกลวิธีส่งเสริมการขายของบริษัทยาสูบและร้านค้าจำหน่ายบุหรี่ กรณีศึกษา: เขตภาคเหนือตอนล่าง |
ไพรัตน์ อ้นอินทร์ และคณะ |
 |
2555 |
การสื่อสารการตลาดของผู้ประกอบการยาสูบในประเทศไทย |
ผศ.ดร.วลัย วัฒนะศิริ และคณะ |
 |
2557 |
การศึกษาผลของการทำกิจกรรม CSR ของธุรกิจยาสูบและรายงานสถานการณ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ยาสูบ “แปลงร่าง” |
ดร.ศรีรัช ลอยสมุทร |
 |
2559 |
การใช้สื่อสังคมออนไลน์และแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์อัจฉริยะที่มีผลต่อการสูบบุหรี่ในกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 18-24 ปี |
ผศ.ดร.พิจิตรพงศ์ สุนทรพิพิธ |
 |
2560 |
การนำมติสมัชชาสุขภาพแห่งชาติเรื่องการกำกับดูแลสื่อและการสื่อสารการตลาดของผลิตภัณฑ์ยาสูบและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม |
ผศ.ดร.นิษฐา หรุ่นเกษม และคณะ |
 |
2560 |
อิทธิพลของสิ่งของส่งเสริมบุหรี่กับการตลาดเพื่อสังคม: กรณีภาพคำเตือนสุขภาพบนซองบุหรี่ต่อพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของเยาวชนในประเทศไทย |
วันเพ็ญ แก้วปาน และคณะ |
 |
2556 |
ความสัมพันธ์ระหว่างการดําเนินกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงงานยาสูบ ภาพลักษณ์ของโรงงานยาสูบ และทัศนคติการบริโภคยาสูบ |
ธิติมา ทองสม |
|
2556 |
พฤติกรรมการจําหน่ายบุหรี่ของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกในชุมชนโดยรอบมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเขตภาคเหนือตอนล่างของประเทศไทย |
จักรพันธ์ เพ็ชรภูมิ และคณะ |
|
2558 |
Impact of Point-of-Sale Tobacco Display Bans in Thailand: Findings from the International Tobacco Control (ITC) Southeast Asia Survey |
Lin Li et al. |
|